• RÈM CỬA CAO CẤP BLACKOUT IMPRINT

    Chúng tôi biết rèm cửa che nắng không chỉ là chiếc rèm thông thường dùng để chống ánh nắng xuyên qua mà còn phải có thiết kế đơn giản sang trọng, thích hợp với nhiều màu sơn trong nhà bạn. Vì vậy, Miss curtain tạo ra một loại rèm cửa rất đặt biệt bởi hoa văn đơn giản màu sắc đa dạng cho các bạn thoải mãi lựa chọn đó là rèm cửa chống nắng cao cấp PT143.

    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng về màu sắc rèm cửa hợp phong thủy với tuổi, chất liệu vải của màn rèm, cũng như giá cả cho khách hàng. Ngoài rèm cửa cao cấp PT143 chúng tôi còn cung cấp các loại rèm cửa khác:

    Bạn đang thắc mắc liệu kích thước cửa của mình có phù hợp với kích thước các rèm cửa may sẵn của chúng tôi không?

    1. Đừng lo lắng! Ngoài dịch vụ cung cấp rèm cửa may sẵn chúng tôi còn cung cấp dịch vụ may màn cửa theo yêu cầu của quý khách.

    2. Ngoài ra, Miss curtain cho phép đổi trả miễn phí nếu rèm cửa không vừa với kích thước cửa sổ nhà bạn.


  • Comments

    No comments yet

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: